OiB Share v2 Fix - Template chuẩn w3c load nhanh, SEO tốt, Richsnippet

28/5/14 | Đăng: Unknown
Fix: Template này mình fix lại lỗi w3c đã share tại đây http://oivl.blogspot.com/2014/04/oib-share-v2-share-template-blogger.html có thể là do validator update dẫn đến doctype không còn hoạt động nữa nên xảy ra lỗi, nay mình đã chuyển hẳn lên html 5 nên sẽ không còn lỗi tương tự như vậy nữa

Demo: HERE
Chuẩn W3C
[OiB Share v2] Share Template Blogger chuẩn w3c, richsnippet

Richsnippet
(1 bình luần = 1 đánh giá)
[OiB Share v2] Share Template Blogger chuẩn w3c, richsnippet

Giao diện đẹp load nhanh
[OiB Share v2] Share Template Blogger chuẩn w3c, richsnippet

Tải xuống template chuẩn w3c, SEO tốt, Load nhanh

Lưu ý: Mọi người sử dụng hay sao chép xin vui lòng để lại liên kết đến Oivl blog
OiB Share v2 Fix - Template chuẩn w3c load nhanh, SEO tốt, Richsnippet OiB Share v2 Fix - Template chuẩn w3c load nhanh, SEO tốt, Richsnippet
5 170

Articles for OiB Share v2 Fix - Template chuẩn w3c load nhanh, SEO tốt, Richsnippet

OiB Share v2 Fix - Template chuẩn w3c load nhanh, SEO tốt, Richsnippet

Articles OiB Share v2 Fix - Template chuẩn w3c load nhanh, SEO tốt, Richsnippet
Facebook Google twitter
Avatar
Google
14/6/14 2:48 SA
Bạn có thể fix giúp mình cái theme blogspot của mình được không. Thanks
Avatar
Son
14/6/14 1:05 CH
mình không onl được để giúp bạn, bạn thông cảm nhé
Reply
Avatar
Haajuvn
14/6/14 5:50 CH
Ngon !
Reply
Avatar
Lam Ha
20/6/14 4:10 CH
không còn kiểu nào à. thằng admin có mỗi 1 kiểu này share đi share lại
Reply
Avatar
Unknown
20/7/14 2:42 CH
share dính popup chả ai thèm dùng đâu, share thì share tử tế, chứ mục đích kiếm visit thì nghỉ đê
Avatar
Unknown
2/8/14 4:26 SA
Người ta vẫn rep vào sđt của mình xin cách xoá popup và mình cũng đưa cho bản gốc còn đa số visit mình kiếm được là toàn người biết cách xoá nhưng không xoá và cũng chả liên hệ xin cách xoá vì họ tôn trọng bản quyền tác giả
Avatar
Unknown
18/1/15 10:01 SA
làm ơn chỉ mình cách xóa popup của oivl đi, mình tính sử dụng templet de chia sẻ tin tức pháp luật mà dính popup này thì kì quá. hi vọng admin rep sớm
Reply
Avatar
Nguyễn Minh Phương
22/9/14 7:11 CH
xem giúp m label http://langthien.blogspot.com/search/label/Th%C6%A1%20Th%E1%BA%A9n ko có sang trang là sao nhỉ
Reply
Avatar
Nguyễn Minh Phương
22/9/14 7:12 CH
Home » Blogger » Template-Share » OiB Share v2 Fix - Template chuẩn w3c load nhanh, SEO tốt, Richsnippet để tạo đc như trên thì mod như thế nào nhỉ
Reply
Avatar
Unknown
18/1/15 10:00 SA
làm ơn chỉ mình cách xóa popup của oivl đi, mình tính sử dụng templet de chia sẻ tin tức pháp luật mà dính popup này thì kì quá. hi vọng admin rep sớm
Avatar
Nặc danh
12/2/15 1:34 CH
bạn tìm đoạn và del hết nhé
Avatar
Nặc danh
12/2/15 1:35 CH
tìm đoạn script bên trên thẻ đóng head và del hết nhé
Reply
Avatar
大地
8/6/15 2:12 CH
chỉ cách xóa pop up ông thớt ơi, không tui làm web gay là lũ gay nó kéo qua nhà ông đấy...
Reply
Avatar
Unknown
22/5/16 5:56 CH
Đặt chổ can ho river city LH: 0946274444 |
Xem thông tin du an river city tại đây|
Xem gia can ho river city tại đây |
99 tien ich river city bạn đã biết chưa |
Reply
Avatar
timviecnhanh24h
23/1/18 4:42 CH
hi
Reply