Thêm Giao Diện Wap Hoặc Web Vào 1 Template Blogger P2

18/3/14 | Đăng: Unknown
Ờ bài viết trước mình đã hướng dẫn xong cho các bạn 2 mục chính là phần code và css
ai chưa biết có thể xem lại blog này
http://oivl.blogspot.com/2014/03/wap-web-template-blogger.html

Hôm nay mình viết thêm 1 bài hướng dẫn này nữa để các bạn hoàn thiện lại template :D

III. Hoàn thiện widget ( Phần 2 này khá đơn giản khi các bạn đã đọc qua phần 1)
1. Tùy chỉnh widget ( Áp dụng với template wap có sử dụng widget )
ở phần 1 sau khi các bạn đã ghép hoàn thiện thì nó sẽ có cấu trúc như sau

<b:if cond='data:blog.isMobile'>
Code Wap<b:else/>
Code Web
</b:if>

Bắt đầu thực hiện tìm kiếm tất cả trong khoảng Code Wap đoạn có dạng

<b:widget

Lưu ý chỉ tìm những widget thêm vào như Nhãn, xem nhiều ...
và thêm vào đằng sau đoạn

mobile='only'

Ví dụ: mình tìm được đoạn widget xem nhiều

<b:widget id='PopularPosts2' locked='false' title='Xem Nhiều' type='PopularPosts'>

và mình thêm vào như sau

<b:widget id='PopularPosts2' mobile='only' locked='false' title='Xem Nhiều' type='PopularPosts'>

IV Hoàn thiện tiện ích
Nếu template wap của hoặc web của bạn có sử dụng thủ thuật tiền ích gì bên ngoài có sử dụng javascript thì hãy làm theo bước sau
Tìm tất cả <script của cả 2 template trong đoạn

<head>
<script>
<script type='text/javascript'>
<script src=
vân vân
<body>

và gộp nó vào template ghép như sau

<head>
<b:if cond='data:blog.isMobile'>
Script của wap
<b:else/>
Script của web
</b:if>
</body>

Done! chúc các bạn thành công
Nếu ai không thực hiện được có thể gửi mẫu vào mail của mình mình sẽ giúp đỡ
Thêm Giao Diện Wap Hoặc Web Vào 1 Template Blogger P2 Thêm Giao Diện Wap Hoặc Web Vào 1 Template Blogger P2
5 90

Articles for Thêm Giao Diện Wap Hoặc Web Vào 1 Template Blogger P2

Thêm Giao Diện Wap Hoặc Web Vào 1 Template Blogger P2

Articles Thêm Giao Diện Wap Hoặc Web Vào 1 Template Blogger P2
Facebook Google twitter
Avatar
Thảo
20/3/14 7:33 CH
Sao mình làm bị lỗi nhỉ, nó kêu thiếu thẻ > hoặc />
Reply
Avatar
Unknown
20/3/14 9:58 CH
@Thảo,bạn bị lỗi ở bước mấy vậy :D
Reply
Avatar
Thảo
21/3/14 10:27 SA
@Sơn Trần,Bước 3 đó, khi thêm mobile='only' thù save không đc, nó báo lỗi
Reply
Avatar
Unknown
21/3/14 4:13 CH
Bước 3 phần 1 đấy hả, đoạn code đó hơi rối nhưng mình xem lại thì cấu trúc đúng mà bạn đọc kĩ hướng dẫn của mình rồi làm lại xem :D
Reply
Avatar
Nặc danh
22/4/14 12:38 SA
@Sơn Trần cậu fm fb/sadboyns tớ nhờ cậu xíu có trả công nhé
Reply
Avatar
Lam Ha
20/6/14 4:11 CH
thằng admin hướng dẫn sai hết mà bảo sao k lỗi... ai muốn ghép pm mình ghép cho
Reply
Avatar
Unknown
11/1/15 8:05 CH
ad chỉ sai 1 lỗi nhỏ thôi, mình đã thêm thành công nè ; ai cần thì pm FB mình nha : trunksyi@gmail.com
Reply
Avatar
Tâm Tâm
3/4/15 1:08 CH
http://www.duy3s.com/
lam di lam lai van bo tay
Reply